ผู้เขียน หัวข้อ: มิตซูบิชิ ไทรทัน 2024: มิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู 2022 Mitsubishi Triton Double Ca  (อ่าน 202 ครั้ง)

siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 688
    • ดูรายละเอียด
มิตซูบิชิ ไทรทัน 2024: มิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู 2022 Mitsubishi Triton Double Cap

มิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู หรือ Mitsubishi Triton Double Cap มาพร้อมเครื่องยนต์ คลีน ดีเซล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า ควบคุมการทำงานด้วยสมองกลอัจฉริยะ อัตราเร่งดี ช่วยเรื่องการเผาไหม้ และลดมลพิษทางอากาศ มิตซูบิชิไทรทัน ใช้ระบบการขับเคลื่อนได้ทั้ง 4 ล้อ และ 2 ล้อ ปรับให้เหมาะสมกับสภาพถนน

เครื่องยนต์ มิตซูบิชิ ไทรทัน

เครื่องยนต์ไมเวค คลีน ดีเซล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า

MIVEC (Mitsubishi Innovative Valve Timing Electronic Control) อัจฉริยภาพแห่งเครื่องยนต์ลิขสิทธิ์เฉพาะจากมิตซูบิชิ กับระบบควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วไอดีแปรผัน ทำงานสอดคล้องกับความเร็วรอบของเครื่องยนต์ ควบคุมการทำงานด้วยสมองกลอัจฉริยะ ช่วยให้เครื่องยนต์มีแรงบิดดีขึ้นในรอบต่ำและได้แรงม้ามากขึ้นในรอบสูง อัตราเร่งดี ช่วยให้การเผาไหม้หมดจด ลดมลพิษในอากาศ

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

เทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ เอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ ให้ความมั่นใจในการขับขี่ทุกสภาพถนน โดยคุณสามารถเลือกเปลี่ยนโหมดที่เหมาะสมกับสภาพถนนได้อย่างง่ายดาย

ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เหมาะสำหรับการขับขี่บนสภาพถนนปกติ ให้อัตราเร่งที่ดี และประหยัดน้ำมัน เพราะกำลังของเครื่องยนต์ทั้งหมด 100% จะถูกส่งไปยังล้อคู่หลังเท่านั้น
สภาพถนนปกติ
สภาพถนนปกติ
สภาพถนนเปียกลื่น
สภาพถนนลื่น
สภาพเส้นทางขรุขระ
สภาพถนนขรุขระ
สภาพเส้นทางวิบาก
สภาพถนนวิบาก

ช่วงล่างแกร่ง ด้วยแชสซีส์เหล็กกล้า 2 ชั้น

แชสซีส์เหล็กกล้า 2 ชั้น ไร้รอยต่อตลอดความยาว และระบบกันสะเทือน ให้คุณมั่นใจทุกสภาพพื้นผิว ด้วยการออกแบบและพัฒนาทางวิศวกรรมอย่างดีเยี่ยม
พื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย
พื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย

ด้วยการออกแบบห้องโดยสารโทนสีเข้ม ดุดัน พร้อมพื้นที่ที่กว้างขึ้นกว่าเดิม เบาะนั่งโอบกระชับรับกับทุกสรีระ พร้อมระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้องโดยสารตอนหลัง ภายในใช้วัสดุเก็บเสียงและวัสดุกันสะเทือน เพื่อความสมบูรณ์แบบในการขับขี่อย่างแท้จริง
ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด
ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด มิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู

ในขณะที่รถกำลังถอยหลัง หากเซนเซอร์ด้านหลังตรวจพบรถคันอื่นเข้ามาภายในรัศมีการตรวจจับ ระบบจะส่งเสียงเตือนและสัญญาณไฟกะพริบบนกระจกมองข้างทั้ง 2 ด้าน พร้อมแสดงข้อความเตือนบนหน้าจอแสดงผล


กล้องมองภาพรอบคัน

ระบบทำงานผ่านกล้อง 4 ตำแหน่งรอบตัวรถ เพื่อประมวลผลและแสดงภาพแบบ Bird’s Eye View ผ่านหน้าจอมอนิเตอร์ ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพได้รอบคัน เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการจอดรถได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น


ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง

พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว ระบบจะทำงานโดยใช้เรดาร์ประเมินระยะห่างจากรถหรือคนเดินถนนข้างหน้า หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะชนรถคันหน้า หรือคนเดินถนนในช่องทางเดียวกัน ระบบจะทำการเตือนและช่วยชะลอความเร็ว พร้อมเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก เพื่อให้ประสิทธิภาพในการเบรกที่ดียิ่งขึ้น และบรรเทาความเสียหายจากการชน
ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน
ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน มิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู

ระบบจะตรวจจับรถคันอื่นที่วิ่งอยู่ในเลนถัดไปทางด้านหลัง ในระยะประมาณ 70 ม. และส่งสัญญาณไฟเตือนบนกระจกมองข้างให้ผู้ขับขี่ทราบว่ามีรถอยู่ในจุดอับสายตา ซึ่งอาจไม่สามารถมองเห็นจากกระจกมองข้าง และในขณะเดียวกันหากเปิดสัญญาณไฟเลี้ยว ระบบจะส่งเสียงเตือน พร้อมสัญญาณไฟกะพริบบนกระจกมองข้าง เพื่อความปลอดภัยในการเปลี่ยนช่องจราจร ทั้งนี้ การทำงานของระบบขึ้นอยู่กับความเร็วสัมพัทธ์ระหว่างรถกับรถในเลนถัดไป


VG Turbo มิตซูบิชิ

เพิ่มประสิทธิภาพแรงอัดอากาศด้านไอดีให้สัมพันธ์กับรอบเครื่องยนต์ ด้วยเทอร์โบแปรผันที่สามารถควบคุมปริมาณไอเสีย เพื่อช่วยสร้างแรงอัดอากาศด้านไอดีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เครื่องยนต์มีแรงบิดสูงทั้งในรอบต่ำ รอบปานกลาง และรอบสูงอย่างต่อเนื่อง ทำงานร่วมกับอินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ ช่วยลดความร้อนไอดีได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ไอดีมีความหนาแน่นมากขึ้น เพิ่มความแรงให้กับเครื่องยนต์ ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ
ระบบล็อกเฟืองท้ายหลัง


ระบบล็อกเฟืองท้ายหลัง

ควบคุมการทำงาน ด้วยระบบไฟฟ้า เพื่อให้เครื่องยนต์ส่งกำลังไปยังล้อหลัง ทั้งซ้ายและขวาหมุนเท่ากันตลอดเวลา ทำงานร่วมกับระบบ Center Differential Lock ช่วยให้ขับผ่านเส้นทางที่วิบากไปได้อย่างง่ายดาย

 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google